NỘI DUNG CHÍNH

PHÒNG TIỂU HỌC

1459345_1394055427501374_1475161702_n_500

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    10 khách và 1 thành viên
  • Cù Thị Hiền
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là bậc học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Gốc > Thách đấu ! > Tiếng Việt >

    Tìm danh từ , động từ, tính từ

    Tìm danh từ , động từ, tính từ trong câu sau :

    Trên những ruộng lúa chín vàng, bóng áo chàm và nón trắng nhấp nhô, tiếng nói tiếng cười nhộn nhịp vui vẻ.


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Ánh Tuyết @ 20:56 19/02/2017
    Số lượt xem: 288
    Số lượt thích: 1 người (Lê Thị Thanh Huệ)
    Avatar

     Bài giải

    Danh từ: những, ruộng, lúa, bóng, áo, nón, tiếng nói, tiếng cười.

    Động từ: chín, nhấp nhô.

    Tính từ: trên, vàng, trắng, nhộn nhịp, vui vẻ.

    No_avatarf

    Bài làm

    Danh từ: những, ruộng, lúa, bóng, áo, nón, tiếng nói, tiếng cười.

    Động từ: chín, nhấp nhô.

    Tính từ: trên, vàng, trắng, nhộn nhịp, vui vẻ.

    Avatar

    Theo em từ chàm trong bóng áo chàm được xếp vào từ loại là tính từ. Giống như bóng áo xanh, bóng áo tím... có phải ko a?

    No_avatarf

    Danh từ: những, ruộng, lúa, bóng, áo, nón, tiếng nói, tiếng cười.

    Động từ: chín, nhấp nhô.

    Tính từ:  trên, vàng, chàm, trắng, nhộn nhịp, vui vẻ.

    No_avatar

    Danh từ: những, ruộng, lúa, bóng, áo, nón, tiếng nói, tiếng cười.

    Động từ: chín, nhấp nhô.

    Tính từ:  trên, vàng, chàm, trắng, nhộn nhịp, vui vẻ.

    Avatar

    bài làm

     

    Động từ:  nhấp nhôchín,.

    Tính từ: trên,  trắng,  vui vẻ,vàng,nhộn nhịp,

    Danh từ:  ruộng, lúa, , áo, nón, tiếng nói, tiếng cười,những,bóng

    No_avatarf

    Động từ : chín, nhấp nhô

    Tính từ: vàng, trắng, trên, chàm, vui vẻ, nhộn nhịp.

    Danh từ: áo, nón, bóng, lúa, ruộng ,những, tiếng cười, tiếng nói.

     
    Gửi ý kiến