NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    SỰ SINH SẢN CỦA THỰC VẬT CÓ HOA- KHOA HỌC LỚP 5

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Hằng
    Ngày gửi: 04h:29' 24-04-2017
    Dung lượng: 2.4 MB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TIỂU HỌC TIÊN ĐIỀN


    MÔN KHOA HỌC
    LỚP 5







    Giáo viên:Trần Thị Hằng
    Sự SINH SảN CủA THựC VậT Có HOA
    Thứ 6 ngày 11 tháng 3 năm 2016
    KHOA HỌC
    SỰ SINH SẢN CỦA THỰC VẬT CÓ HOA (TIẾT 1)
    Bao phấn
    Chỉ nhị
    Chỉ nhị
    Đầu nhụy
    Vòi nhụy
    Bầu nhụy
    Noãn
    H?t ph?n
    ống ph?n
    Tế bào sinh dục đực
    Tế bào sinh dục cái
    Noãn
    Bầu nhụy
    ..

    Sự thụ phấn
    Sự thụ tinh
    Noãn phát triển thành hạt
    Bầu nhụy phát triển thành quả
    .
    ..

    .
    - Như vậy sự sinh sản của thực vật có hoa xảy ra qua 3 quá trình như sau:
    Sự thụ phấn
    Sự thụ tinh
    Sự hình thành hạt và quả
    Hạt phấn
    ống phấn
    Bao phấn
    Bầu nhụy
    Đầu nhụy
    Noãn
    Vòi nhụy
    Hoa lau
    Hoa táo
    Hoa râm bụt
    H1.a
    H1.b
    H2
    H3
    Hoa ngô
    Hoa bí
    Hoa trâm ổi
    Hoa mướp
    Hoa ngô
    Hoa bí
    Hoa trâm ổi
    Hoa mướp
    Hoa lau
    Hoa râm bụt
    Tiết học đến đây là kết thúc
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓