NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là bậc học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Bài 1: Học toán với phần mềm cùng học Toán 4

    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đoàn Thị Ngọc Mùi
    Ngày gửi: 01h:31' 17-05-2017
    Dung lượng: 3.4 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG TH THỊ TRẤN TÂY SƠN
    Kính chào các thầy cô giáo
    Môn: Tin học
    Giáo viên: Đoàn Thị Ngọc Mùi
    Thứ Ba ngày 17 tháng 01 năm 2017
    Tin học:
    Kiểm tra bài cũ:
    Câu 1:
    Gõ bàn phím bằng 10 ngón có lợi gì?
    - Gõ nhanh và chính xác hơn. Do đó sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức.
    Câu 2:
    Để gõ bàn phím bằng 10 ngón em cần phải làm gì?
    Phần mềm nào giúp em làm được điều đó?
    Luyện tập nhiều và không được nản chí
    Phần mềm Mario
    Thứ bảy ngày 26 tháng 11 năm 2011
    Tin học:
    CHƯƠNG 4: HỌC VÀ CHƠI CÙNG MÁY TÍNH
    Bài 1: Học toán với phần mềm
    Cùng học toán 4
    1. Giới thiệu phần mềm
    - Là phần mềm sẽ giúp em học, làm bài tập và ôn luyện các phép toán lớp 4. Em có thể dùng phần mềm để học hay làm bài tập ở lớp cũng như ở nhà.
    - Ngoài ra, phần mềm còn giúp em luyện các thao tác sử dụng chuột và bàn phím.
    Tin học:
    Bài 1: Học toán với phần mềm
    Cùng học toán 4
    2. Khởi động.
    Nháy đúp chuột lên biểu tượng có trên màn hình nền.
    Hình 82. Màn hình khởi động
    Thứ Ba ngày 17 tháng 01 năm 2017
    Tin học:
    2. Khởi động.
    Bài 1: Học toán với phần mềm
    Cùng học toán 4
    Hình 83. Màn hình chính
    Thứ Ba ngày 17 tháng 01 năm 2017
    Tin học:
    Bài 1: Học toán với phần mềm
    Cùng học toán 4
    3. Luyện tập
    Tùy thuộc vào dạng toán mà
    cách thể hiện các phép toán
    khác nhau
    Tuy nhiên, các màn hình luyện tập có chung một số nút lệnh
    Hình 84. Màn hình luyện tập
    Thứ Ba ngày 17 tháng 01 năm 2017
    a. Màn hình luyện tập
    Điểm
    bài làm
    Phép
    toán
    cần
    thực
    hiện
    Các nút lệnh
    Các nút số
    Các
    nút Hướng dẫn, Thông tin và Thoát
    Hình 84. Màn hình luyện tập
    3. Luyện tập
    3. Luyện tập
    b. Cách làm bài.
    3. Luyện tập
    b. Cách làm bài.
    - Mỗi khi làm xong năm phép tính cùng một dạng toán, phần mềm sẽ hiện hộp thoại:
    Thực hành
    Thân ái chào tạm biệt
     
    Gửi ý kiến