NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là bậc học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là bậc học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    7 ĐỀ ÔN TẬP LỚP 4

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Thị Thu Hà
    Ngày gửi: 20h:35' 09-09-2017
    Dung lượng: 99.8 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Tên :……………………………………………….. Thứ hai, ngày 13 tháng 3 năm 2017
    ÔN TẬP TOÁN

    Bài 1: Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng.
    Câu 1: Phân số bằng với phân số nào dưới đây:
     B.  C.  D. 
    Câu 2: Hình thoi có đường chéo thứ nhất bằng 35cm. Đường chéo thứ hai bằng đường chéo thứ nhất. Diện tích hình thoi đó là:
    28cm2 B,. 840cm2 C. 490cm2 D. 128cm2
    Câu 3: Hình bình hành có mấy cặp cạnh đối diện song song và bằng nhau:
    2 B. 1 C. 4 D. 3
    Câu 4: Phân số được xếp theo thứ tự từ bé đến lớn là:
     B.  C.  D. 
    Câu 5: Giá trị của biểu thức  là:
     B.  C.  D. 
    Câu 6: Hình thoi có diện tích bằng 18cm2. Đường chéo thứ nhất bằng 9cm. Vậy đường chéo thứ hai của hình thoi đó là:
    9cm B. 4cm C. 36cm D. 18cm
    Câu 7: Phân số  rút gọn ta được phân số nào trong các phân số dưới đây:
     B.  C.  D. 
    Câu 8: 15dm24cm2 = ………cm2. Số thích hợp điền vào chỗ chấm là:
    154 B. 1540 C. 1504 D. 15040

    Bài 2: Đúng thì ghi Đ; sai thì ghi S:
    Muốn tính diện thích hình bình hành, ta lấy đáy nhân chiều cao rồi chia cho 2
    Muốn tính diện tích hình thoi, ta lấy tích hai đường chéo chia 2
    Hình thoi có 4 cạnh bằng nhau.
    Hình bình hành có 4 cạnh bằng nhau.

    Bài 3: Điền số thích hợp vào chỗ chấm:
    25m 12cm=…………….cm c. giờ =……….phút
    4dm2 5cm2=……………cm2 d. 123dm2=……m2…….dm2

    Bài 4: Tính
       
    ………………………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
      
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    Bài 5: a) Tính giá trị biểu thức b) Tìm 
     
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    Bài 6: Tính bằng cách thuận tiện
     
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    Bài 7: Một thửa ruộng hình bình hành có tổng đáy và chiều cao là 96m. Cạnh đáy bằng cạnh đáy.
    Tính diện tích của thửa ruộng.
    Người ta trồng rau trên thửa ruộng, cứ 2m2 thu đươc 6kg rau. Tính số rau thu được.
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    Tên :……………………………………………….. Thứ tư, ngày 22 tháng 3 năm 2017
    ÔN TẬP TOÁN

    Bài 1: Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng.
    Câu 1: Phân số nào bằng 1
     B.  C.  D. 
    Câu 2: . Số thích hợp điền vào chỗ chấm là:
    54 B. 56 C. 63 D. 49
    Câu 3: Cho biểu thức . Kết quả của biểu thức là:
     B.  C.  D. 
    Câu 4: Tổng của hai số là số bé nhất có 3 chữ số. Tỉ số của hai số đó là . Vậy hai số đó là:
    40 và 30 B. 40 và 60 C. 50 và 60 D. 30 và 70
    Câu 5: giờ =…… phút. Số thích hợp điền vào chỗ chấm là:
    30 B. 40 C. 45 D. 50
    Câu 6: Hình thoi có đường chéo thứ nhất là 36cm. đường chéo thức hai bằng đường chéo thứ nhất. Vậy diện tích của hình thoi đó là:
    400cm2 B. 720cm2 C. 144cm2 D. 40cm2
    Câu 7: Hình thoi có mấy canh bằng nhau.
    1 B. 2 C. 3 D. 4
    Câu 8: Hiệu của hai số bằng 24. Số lớn gấp 3 lần số bé. Vậy hai số đó là:
    12 và 36 B. 36 và 24 C. 12 và 24 D. 12 và 48
    Bài 2: Điền số thích hợp vào chỗ chấm
    12m và 5cm =…………cm 405000m = ……………
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓