NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    IMG_1555691532694_1555691668851.jpg 20190412_084003.jpg Hiens_mau.jpg Hien_mau.jpg TTKP.jpg Ket_nap_doi.jpg Ghthap_huong.jpg Gh_thap_huong.jpg Gh_tap_the.jpg Gh9.jpg Gh8.jpg Gh8.jpg Gh7.jpg Gh6.jpg Gh5.jpg Gh1.jpg A_cde.jpg Chuyen_de.jpg CDe.jpg An_tthong.jpg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Gốc > Tự học, tự bồi dưỡng > Giải Toán >

    Giải toán

    Bạn Khoa đến cửa hàng bán sách cũ và mua được một quyển sách Toán rất hay gồm 200 trang. Về đến nhà đem sách ra xem. Khoa mới phát hiện ra từ trang 100 đến trang 125 đã bị xé. Hỏi cuốn sách này còn lại bao nhiêu trang?


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Thị Tố Hằng @ 22:26 20/03/2019
    Số lượt xem: 154
    Số lượt thích: 0 người
    No_avatarf

    Giải

    Số trang sách đã bị xé là: (125 - 100) + 1 = 26 (trang)

    Cuốn sách còn lại số trang là: 200 - 26 = 174 (trang)

                           ĐS : 174 trang

    No_avatarf

     

                                           Bài giải

               Đã bị xé số trang sách  là: (125 - 100) + 1 = 26 (trang)

               Cuốn sách còn lại số trang là: 200 - 26 = 174 (trang)

                                                        ĐS : 174 trang

    Avatar

             Bài giải

               Đã bị xé số trang sách  là: (125 - 100) + 1 = 26 (trang)

               Cuốn sách còn lại số trang là: 200 - 26 = 174 (trang)

                                                        ĐS : 174 trang

    Avatar

    Bài giải

               Số trang sách đã bị xé  là: (125 - 100) + 1 = 26 (trang)

               Cuốn sách còn lại số trang là: 200 - 26 = 174 (trang)

                                                        Đáp  số  : 174 trang

     
    Gửi ý kiến