NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    44568815_324937628310134_7510462040381587456_n.png 44485722_246180632733448_1961781103345795072_n.jpg 1.png IMG_1397.jpg IMG_1397.jpg 1IMG20180329150601.jpg IMG_1542789804641_1543161557026.jpg 20180906_093611_1.jpg 20180906_093522.jpg 20180906_093453.jpg 20181116_085227.jpg 20181116_080346.jpg IMG_3815.JPG IMG_3889.JPG IMG_3841.JPG IMG_3949.JPG IMG_3819.JPG Le_Thi_MinhThanh_Lop_4B_Truong_Tieu_hoc_Xuan_Dan_huyen_Nghi_Xuan_Tinh_Ha_Tinh.flv Diep_Anh.flv

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Gốc > Tiếng Anh - Tin học > Tiếng Anh >

    Một số cụm từ giúp bạn hoàn thành bài nói ielts part 1 tốt hơn

    Một số cụm từ gợi ý giúp bạn hoàn thành

                                         IELTS Speaking Part 1 tốt hơn

    Trong phần phỏng vấn của IELTS Speaking Part 1, bạn sẽ được hỏi những câu hỏi quen thuộc về chủ đề liên quan đến bản thân và gia đình. Tất nhiên, bạn cần làm tốt hơn việc chỉ trả lời câu hỏi nếu muốn đạt điểm cao. Những cụm từ dưới sẽ giúp bạn có thể nói trôi chảy, tự nhiên hơn, cho bạn thời gian để nghĩ, mở rộng câu trả lời của mình.

    Khi bạn cần nhắc lại câu hỏi

    - Could you say that again?

    - I’m sorry, I didn’t catch that.

    - Did you say (….)?

    Cách trì hoãn thời gian để nghĩ

    - Well, let me see.

    - In my case,…

    - Hmm, I’d have to say….

    Đưa ra ví dụ

    - For example,….

    - A good example is….

    - Maybe you’ve heard of…..

    Chỉ tần suất

    - Each other day,….(=Frequently)

    - Once in a while,….(=Occasionally)

    - Once in a blue moon,….(=Rarely)

    Thể hiện ý kiến tiếp theo

    - Also,….

    - Another thing (as well) is….

    - What else? Oh, I…

    So sánh với quá khứ

    - But when I was (a bit) younger I used to…

    - But in my school days I used to…

    - But back in the say I used to….(=In the distant past)

    So sánh bản thân với người khác

    - But some of my friends…

    - But I know there are others who…

    - But it takes all sorts, I suppose (=Everyone is different)

    Thể hiện hy vọng

    - But I’d like to try it if I ever get the chance.

    - But it would be nice to try it someday.

    - But hopefully luck will shine on me one day (=Hopefully I’ll get the chance)

    Kết thúc

    - So, that’s a bit about my…

    - Anyway, that’s my

    - So, to cut a long story short,…(=To sum up)


    Nhắn tin cho tác giả
    Lê Thị Thuận Yến @ 20:42 01/10/2018
    Số lượt xem: 32
    Số lượt thích: 1 người (Phan Thi Phuong Thanh)
     
    Gửi ý kiến