NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    Anhr1.JPG Beauty1557707175580.JPG Beauty1557793189242.JPG Beauty1557792932660_1.JPG IMG20190419163021.jpg IMG20190419162910.jpg IMG_0087.JPG IMG_0102.JPG 20190419_164002.jpg IMG_1555691532694_1555691668851.jpg 20190412_084003.jpg Hiens_mau.jpg Hien_mau.jpg TTKP.jpg Ket_nap_doi.jpg Ghthap_huong.jpg Gh_thap_huong.jpg Gh_tap_the.jpg Gh9.jpg Gh8.jpg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Gốc > Những vấn đề chung > Khác >

    phiếu đánh giá chuẩn giáo viên tiểu học theo thông tư 20

    TRƯỜNG TH             CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

      TỔ: 1+2                          Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                 PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊNTIỂU HỌC

                                    NĂM HỌC 2018-2019

      Họ và tên giáo viên: 

      Trường: Tiểu học

    Chủ nhiệm lớp: 2B

    Huyện:  Nghi Xuân                   Tỉnh: Hà Tĩnh

     

    Tiêu chí

    Kết quả xếp loại

                                Minh chứng

     

    Đ

    K

    T

    Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo

     

     

     

     

     

    Tiêu chí 1:  Đạo đức nhà giáo

     

     

     

    x

     - Bản đánh giá và phân loại giáo viên

    (phiếu đánh giá, phân loại viên chức)

    - Bản nhận xét đảng viên hai chiều có

    xác nhận của chi bộ nơi cư trú ghi

    nhận giáo viên thực hiện nghiêm túc

    quy định về đạo đức nhà giáo.

     Bản kiểm điểm cá nhân có xác nhận của Hiệu trưởng .

    Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo

     

     

     

    x

     Bản đánh giá phân loại giáo viên có

    xác nhận của Hiệu trưởng Dương Thị

    Trang

    Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên

    môn, nghiệp vụ

     

     

     

     

     

    Tiêu chí 3: Phát triển chuyên

    môn bản thân

     

     

     

    x

    Giấy chứng nhận hoàn thành kế hoạch

    bồi dưỡng thường xuyên theo quy

    định. Bằng tốt nghiệp sư phạm.

     - Chứng chỉ tin học.

    Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch

    dạy học và giáo dục theo hướng

    phát triển phẩm chất, năng lực

    học sinh

     

     

     

    x

     - Biên bản kiểm tra của tổ chuyên

    môn, ban giám hiệu.

    -   - Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung

    -   yêu cầu, phương pháp dạy học được

    -   áp dụng nhằm phát triển năng lực cho

    -   học sinh.

    - Kết quả học tập rèn luyện của 

    lớp 2B năm học 2018-2019.

    Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp

    dạy học và giáo dục theo hướng

    phát triển phẩm chất, năng lực

    học sinh

     

     

     

    x

    Phiếu dự giờ đánh giá, biên bản sinh

    hoạt chuyên môn

    -   - Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung

    -   yêu cầu, phương pháp dạy học được

    -   áp dụng nhằm phát triển năng lực cho

    -   học sinh.

       - Kết quả học tập rèn luyện của 

    lớp2B năm học 2018-2019.

    Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá

    theo hướng phát triển phẩm chất,

    năng lực học sinh

     

     

     

    x

    - Bản kế hoạch bài kiểm tra được tổ

    chuyên môn và nhà trường thông qua

    -   - Giáo án thể hiện mục tiêu nội dung

    -    yêu cầu, phương pháp đánh giá được

    -   sử dụng đảm bảo vì sự tiến bộ của học

    -   sinh.

         - Kết quả học tập rèn luyện của các

    lớp năm học 2018-2019.

    Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học

     sinh

     

     

     

    x

    Phiếu dự giờ của các đồng chí thuộc

    tổ chuyên môn- Giáo án thể hiện được

    lồng ghép nội dung PP, hinh thức tư

    vấn, hộ trợ phụ hợp với học sinh, có

    tác động tích cực tới học sinh trong

    học tập và rèn luyện.

    - Biên bản họp phụ huynh có ghi nhận

    sự trao đổi, đề xuất chia sẻ kinh

    nghiệm duy trì sỉ sổ, pp kèm cặp con

    em ở nhà

    - Kết quả học tập rèn luyện cuối năm.

    Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây

    dựng môi trường giáo dục

     

     

     

     

     

    Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa

    nhà trường

     

     

     

    x

    Bản đánh giá phân loại giáo viên có

    nhận xét của hiệu trưởng Dương Thị

    Trang

    -   - Biên bản hội đồng nhà ghi nhận GV

    -   thực hiện tốt việc XD môi trường văn

    -   hóa lành mạnh trong lớp và trong

    -   trường.

    Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân

    chủ trong nhà trường

     

     

     

    x

    Biên bản họp tổ chuyên môn. Biên

    bản họp Hội đồng nhà trường.

    Tiêu chí 10. Thực hiện và xây

    dựng trường học an toàn, phòng

    chống bạo lực học đường

     

     

     

    x

    - Ý kiến ghi nhận đánh giá từ đồng

    nghiệp

    - Biên Bản họp phụ huynh

    Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối

    quan hệ giữa nhà trường, gia đình

    và xã hội

     

     

     

     

     

    Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan

    hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người

    giám hộ của học sinh và các bên

    liên quan

     

     

     

    x

    Hòm thư tin nhắn qua mạng giáo dục

    Việt Nam VnEdu

    -  Sổ chủ nhiệm.

    -  Biên bản họp phụ huynh.

    Tiêu chí 12.  Phối hợp giữa nhà

    trường, gia đình, xã hội để thực

    hiện hoạt động dạy học cho học

    sinh

     

     

     

    x

    -Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi

    thông tin về tình hình học tập, rèn

    luyện của học sinh và thông tin đầy đủ

    chương trình, kế hoạch dạy học môn

    học/kế hoạch dạy học, các hoạt động

    giáo dục, thời khóa biểu... được thông

    báo tới cha mẹ học sinh và các bên có

    liên quan.

    - Sổ chủ nhiệm.

    - Biên bản họp phụ huynh.

    Tiêu chí 13.  Phối hợp giữa nhà

    trường, gia đình, xã hội để thực

    hiện giáo dục đạo đức, lối sống

    cho học sinh

     

     

     

    x

    -Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao

    đổi thông tin với cha mẹ học sinh và

    các bên liên quan về nội quy, quy tắc

    văn hóa ứng xử của nhà trường, về

    tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức,

    lối sống của học sinh ở trên lớp, tại

    gia đình

    Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại

    ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng

    dụng công nghệ thông tin, khai

    thác và sử dụng thiết bị công

    nghệ trong dạy học và giáo dục

     

     

     

     

     

    Tiêu chí 14.  Sử dụng ngoại ngữ

    hoặc tiếng dân tộc

     

     

    x

     

    Ý kiến ghi nhận, xác nhận  của tổ,

    nhóm chuyên môn hoặc ban giám

    hiệu, đồng nghiệp hoặc cấp trên về

    việc giáo viên có thể trao đổi thông tin

    về những chủ đề đơn giản, quen thuộc

    hằng ngày hoặc chủ đề đơn giản, quen

    thuộc liên quan đến hoạt động dạy

    học, giáo dục. 

    Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ

    thông tin, khai thác và sử dụng

    thiết bị công nghệ trong dạy học,

    giáo dục

     

     

     

    x

    Kết quả thực hiện kế hoạch dạy học,

    công tác hàng năm có tích hợp ứng

    dụng công nghệ, thiết bị công nghệ

    trong dạy học và công tác quản lí học

    sinh.

     

    1. Nhận xét :

    - Điểm mạnh:

    - Phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, giản dị, tác phong nhanh nhẹn, nề nếp làm việc nghiêm túc.

    - Vững vàng trong chuyên môn, có tinh thần chủ động hợp tác với đồng nghiệp, thái độ cầu thị, tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.

    - Sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

    - Những vấn đề cần cải thiện:

    - Trong chuyên môn cần nâng cao trình độ công nghệ thông tin hơn nữa.

    2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo

    - Mục tiêu:

    + Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020

    + Thực hiện tốt nhiệm vụ nhà trường đề ra.

    + Không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học.

    - Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):

    + Tăng cường phụ đạo học sinh yếu kém, nâng cao chất lượng đại trà đạt 100% hoàn thành các môn học và hoạt động giáo dục – Tiếp tục duy trì phong trào giữ vở sạch viết chữ đẹp trong năm học: 2019 - 2020.

    - Thời gian:

    + Từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020

    - Điều kiện thực hiện:

    + Được phân công phụ trách giảng dạy ……………………………. trong năm học 2019 - 2020

    Xếp loại kết quả đánh giá: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt

                                         Xuân Trường, ngày 10 tháng 05 năm 2019

                                                                       

                                                            Người tự đánh giá

                                                                                                      


    Nhắn tin cho tác giả
    Trần Thị Thương @ 23:02 24/05/2019
    Số lượt xem: 60
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến