NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    FB_IMG_1547542137518.jpg IMG_20181220_213946__Copy.jpg IMG_20181221_015112_1.jpg FB_IMG_1547542123042.jpg IMG_8393__Copy.jpeg IMG_8393__Copy.jpeg 49371949_230302031213858_2733789431713497088_n.jpg 49627712_722571064808868_6431509055251939328_n.jpg 49332661_585046411935979_6236759505586094080_n.jpg 49648134_311555139461583_3746567854258913280_n.jpg Dai_hoi.jpg Day_thenghiem.jpg 4cded352619582cbdb84.jpg 48406475_2081989465199471_6864351714699378688_n.jpg IMG_1135.JPG Received_319841795408547.jpeg Received_1056054551263413.jpeg Received_319676015548858.jpeg Received_2028829977183327.jpeg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    giao an theo tuan lop 3

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Miên (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:16' 03-01-2019
    Dung lượng: 72.5 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI KIỂM TRA ĐỊNH KÌ CUỐI HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2018 - 2019
    MÔN TIN HỌC - LỚP 3
    ( Thời gian làm bài : 35 phút)
    Họ và tên học sinh :............................................................ Lớp: 3 …
    Trường Tiểu học Sơn Giang.
    Điểm


    Lời nhận xét của Giám khảo
    Chữ kí của Giám thị
    
    
    A: Lí thuyết (10 phút)
    Khoanh vào chữ cái trước câu trả lời đúng:
    Câu 1: Các chữ Q, W, Y thuộc hàng phím:
    Hàng phím trên
    Hàng phím dưới
    Hàng phím cơ sở
    Câu 2: Biểu tượng của công cụ tô màu là:
     B.  C. 
    Câu 3: Để khởi động phần mềm trò chơi Sticks em thực hiện :
    Nháy chuột vào phần mềm trò chơi Sticks
    Nháy đúp chuột vào biểu tượng của phần mềm trò chơi Sticks.
    Nháy chuột phải vào biểu tượng của phần mềm trò chơi Sticks.
    Câu 4: Khi nghe cô giáo giảng bài em tiếp nhận được thông tin dạng:
    Văn bản
    Hình ảnh
    Âm thanh
    Câu 5: Bộ phận quan trọng nhất của máy tính là:
    Bàn phím B. Màn hình C. Thân máy
    Câu 5: Bộ phận của máy tính có chứa bộ vi xử lý là:
    Thân máy B. Bàn phím C. Chuột
    Câu 6: Để mở một chương trình trên máy tính em thực hiện thao tác:
    Nháy chuột B. Nháy đúp chuột C. Kéo thả chuột
    Câu 7: Hãy sắp xếp lại các bước sau để thực tô màu bằng màu vẽ cho 1 hình:
    Nháy chuột chọn màu để tô.
    Nháy chuột vào vùng muốn tô màu.
    Nháy chuột chọn công cụ tô màu.
    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
    Câu 8: Viết tên ngón tay thực hiện gõ các phím sau:
    Phím K: ……………………………..
    Phím W: ……………………………..































    B: Thực hành (25 phút)
    Câu 1: Hãy tô màu hình 2 theo mẫu hình 1:

    
    Hình 1 Hình 2

    Câu 2: Hãy gõ đoạn thơ sau:
    Tac dat tac vang
    On troi mua nang phai thi
    Noi thi bua can, noi thi cay sau.
    Cong lenh chang quan bao lau
    Ngay nay nuoc bac, ngay sau com vang.




















     
    Gửi ý kiến