NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    2 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    Anhr1.JPG Beauty1557707175580.JPG Beauty1557793189242.JPG Beauty1557792932660_1.JPG IMG20190419163021.jpg IMG20190419162910.jpg IMG_0087.JPG IMG_0102.JPG 20190419_164002.jpg IMG_1555691532694_1555691668851.jpg 20190412_084003.jpg Hiens_mau.jpg Hien_mau.jpg TTKP.jpg Ket_nap_doi.jpg Ghthap_huong.jpg Gh_thap_huong.jpg Gh_tap_the.jpg Gh9.jpg Gh8.jpg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Kế hoạch chuyên môn tổ 4+5

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Hồ Thị Hoài Anh
    Ngày gửi: 23h:11' 12-05-2019
    Dung lượng: 504.5 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD-ĐT TP HÀ TĨNH
    TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM HÀ
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    
    
    Số: 01/KHCM
    Nam Hà, ngày 20 tháng 9 năm 2018
    
    

    KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ CHUYÊN MÔN 4+5
    Năm học 2018 – 2019

    I. CĂN CỨ ĐỂ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH:
    - Căn cứ vào điều lệ trường tiểu học;
    - Căn cứ chương trình giáo dục Tiểu học ban hành kèm theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGDĐT ngày 05 tháng 5 năm 2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT;
    - Căn cứ Thông tư số 28/2009/TT-BGDĐT ngày 21/10/2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành quy định chế độ làm việc đối với giáo viên phổ thông;
    - Căn cứ kế hoạch năm học của phòng GDĐT hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019;
    - Căn cứ công văn số 1636/SGDĐT-GDTH ngày 9/11/2016 của Sở GD-ĐT Hà Tĩnh về việc hướng dẫn tổ chức dạy học 2 buổi/ ngày đối với bậc Tiểu học;
    - Căn cứ kế hoạch thực hiện năm học 2018-2019 của trường tiểu học Nam Hà;
    - Căn cứ vào đặc điểm, tình hình cụ thể của tổ 4+5.
    II. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
    1. Tình hình đầu năm
    a) Tình hình học sinh

    TT
    Lớp
    Giáo viên chủ nhiệm
    Số HS
    Nữ
    Con TB
    Con mồ côi
    Con hộ nghèo
    Con hộ cận nghèo
    HS
    ĐBKK
    HS K.tật
    HS tôn giáo
    HS lưu ban
    Ghi chú
    
    1
    4A
    Hồ Thị Thu Hiền
    36
    18
    0
    0
    0
    01
    0
    0
    01
    0
    
    
    2
    4B
    Đào Bích Hằng
    36
    22
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    01
    0
    
    
    3
    4C
    Hoàng Th. phương
    36
    14
    0
    0
    01
    0
    0
    01
    0
    0
    
    
    4
    4D
    Lê Thị Hà
    36
    15
    0
    01
    01
    02
    0
    0
    03
    0
    
    
    5
    4E
    Nguyễn Th. Hiền
    33
    21
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    02
    0
    
    
    6
    5A
    Phạm Thị Oanh
    41
    14
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    
    
    7
    5B
    Phan Duy Thuấn
    41
    27
    0
    01
    01
    0
    0
    0
    03
    0
    
    
    8
    5C
    Lê Thị Bích Thảo
    41
    18
    0
    1
    0
    2
    0
    0
    0
    0
    
    
    9
    5D
    Hồ Thị Hoài Anh
    41
    21
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    0
    
    
    

    b)Tình hình GV

    TT
    Họ và tên
    Nam (nữ)
    Năm sinh
    Kết quả XL năm học trước theo Chuẩn nghề nghiệp
    DH năm học trước
    Nhiệm vụ được phân công
    Ghi chú
    
    
    
    
    
    X sắc
    Khá
    TB
    Yếu
    
    
    
    
    1
    Hồ Thị Hoài Anh
    Nữ
    1967
    XS
    
    
    
    LĐ TT
    Chi ủy +TT CM + 5D
    
    
    2
    Phạm Thị Oanh
    Nữ
    1972
    XS
    
    
    
    LĐ TT
    Dạy 5A
    
    
    3
    Lê Thị Hà
    Nữ
    1976
    XS
    
    
    
    LĐTT
    BCHCĐ + dạy 4D
    
    
    4
    Nguyễn Thanh Hiền
    Nữ
    1974
    XS
    
    
    
    LĐ TT
    Dạy 4E+ Thanh tra
    
    
    5
    Đào Bích Hằng
    Nữ
    1975
    XS
    
    
    
    LĐ TT
    Dạy 4B +Tổ phó
    
    
    6
    Hồ Thị Thu Hiền
    Nữ
    1973
    
    Khá
    
    
    LĐ TT
    Dạy 4A
    
    
    7
    Phan Duy Thuấn
    Nam
    1972
    XS
    
    
    
    CSTĐ
    Dạy 5B
    
    
    8
    Trần Bích Thảo
    Nữ
    1972
    XS
    
    
    
    LĐTT
    Dạy 5C
    
    
    9
    Hoàng Thùy Phương
    Nữ
    1980
    XS
    
    
    
    LĐTT
    Dạy 4C
    
    
     3. Thuận lợi:
    - Tổ luôn được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát kịp thời của cấp uỷ, ban giám hiệu nhà trường.
    - Tập thể tổ luôn đoàn kết, nhất trí cao, có tinh thần học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau; tận tâm, yêu nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu.
    - Năng lực
     
    Gửi ý kiến