NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    1 khách và 0 thành viên

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    Anhr1.JPG Beauty1557707175580.JPG Beauty1557793189242.JPG Beauty1557792932660_1.JPG IMG20190419163021.jpg IMG20190419162910.jpg IMG_0087.JPG IMG_0102.JPG 20190419_164002.jpg IMG_1555691532694_1555691668851.jpg 20190412_084003.jpg Hiens_mau.jpg Hien_mau.jpg TTKP.jpg Ket_nap_doi.jpg Ghthap_huong.jpg Gh_thap_huong.jpg Gh_tap_the.jpg Gh9.jpg Gh8.jpg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Khoa học 4. Đề thi học kì 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phạm Thị Kim Anh
    Ngày gửi: 21h:42' 10-02-2019
    Dung lượng: 72.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Mạch kiến thức, kĩ năng
    Số câu và số điểm
    Mức 1
    Mức 2
    Mức 3
    Mức 4
     Tổng
    
    
    
    TN

    TL
    TN

    TL
    TN

     TL
    TN

    TL
    TN

    TL
    
    
    Con người cần gì để sống
    Số câu
    
    1
    (1)
    

    
    

    
    
    
    
    1

    
    
    
    Số điểm
    
    0.5

    

    

    

    
    
    
    
    0.5
    
    
    
    Trao đổi chất ở người
    
    Số câu
    
    
    1
    (4)
    
    
    1
    (8)

    
    
    1

    1

    
    
    
    Số điểm
    
    
    0.5
    
    
    1.0
    
    
    0.5
    1.0
    
    Ăn phối hợp đạm động vật vật và đạm thực vật

    Số câu
    
    
    
    
    
    
    
    1
    (10)
    
    1
    
    
    Số điểm
    
    
    
    
    
    
    
    
    2.0
    
    2.0
    
    Ăn phối họp nhiều loại thức ăn
    Số câu
    
    
    1
    (2)

    
    
    
    
    
    1
    
    
    
    Số điểm
    
    
    0.5
    
    
    
    
    
    0.5
    
    
    Vai trò của chất đạm và chất béo
    Số câu
    
    
    1
    (3)
    
    
    
    
    
    1
    
    
    
    Số điểm
    
    
    1.0
    
    
    
    
    
    1.0
    
    
    Phòng một số bệnh do thiếu chất dinh dưỡng
    Số câu
    
    
    
    
    1
    (6)
    1
    (9)
    
    
    1
    1
    
    
    Số điểm
    
    
    
    
    1.0
    2.0
    
    
    1.0
    2.0
    
    
    Nước, không khí
    Số câu
    
    
    1
    (5)
    
    
    1
    (7)
    
    
    1
    1
    
    
    Số điểm
    
    
    0.5
    
    
    1.0
    
    
    0.5
    1.0
    
    

    Tổng
    Số câu
    1
    
    4
    
    1
    3
    
    
    1

    6
    4
    
    
    Số điểm
    0.5
    
    2.5
    
    1.0
    4.0
    
    2.0
    2.0
    4.0
    6.0
    
    
    MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I MÔN KHOA HỌC LỚP 4
    NĂM HỌC 2018 - 2019











































































    BÀI KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I, NĂM HỌC 2018 - 2019
    MÔN: Khoa học - Lớp 4
    (Thời gian làm bài: 40 phút)
    Họ và tên học sinh: …………………..........................……………Lớp 4...…
    Trường Tiểu học Xuân Yên

    Điểm
    ………………………………………………………………………….
    Nhận xét của giáo viên
    …………………………………………………………………
    …………………………………………………………………..
    ……………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………
    
    PHẦN I: TRẮC NGHIỆM
    Khoanh vào chữ cái trước ý đúng
    Câu 1 : Như mọi sinh vật khác, con người cần gì để duy trì sự sống của mình?
    A. Không khí, ánh sáng, nhiệt độ thích hợp B. Thức ăn
    C. Nước uống D. Tất cả các ý trên
    Câu 2: Thức ăn chứa nhiều chất bột đường là:
    A. Thịt, cá, trứng, cua.
    B. Đậu cô ve, đậu nành, rau cải.
    C. Bắp.dừa, lạc, mỡ lợn, xôi nếp.
    D. Gạo, bún, khoai lang, bắp.
    Câu 3 : Chất đạm và chất béo có vai trò:
    A. Giàu năng lượng và giúp cơ thể hấp thụ các vi-ta-min: A, D, E, K
    B. Xây dựng và đổi mới cơ thể
    C. Tạo ra những tế bào giúp cơ thể lớn lên.
    D. Tất cả các ý trên.
    Câu 4: Quá trình lấy thức ăn, nước uống, không khí từ môi trường xung quanh để tạo ra chất riêng cho cơ thể và thải những chất cặn bã ra môi trường thường được gọi chung là quá trình gì?
    A. Quá trình hô hấp C. Quá trình tiêu hóa
    B. Quá trình bài tiết D. Quá trình trao đổi chất
    Câu 5 : Không khí và nước có tính chất gì giống nhau
     
    Gửi ý kiến