NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    44568815_324937628310134_7510462040381587456_n.png 44485722_246180632733448_1961781103345795072_n.jpg 1.png IMG_1397.jpg IMG_1397.jpg 1IMG20180329150601.jpg IMG_1542789804641_1543161557026.jpg 20180906_093611_1.jpg 20180906_093522.jpg 20180906_093453.jpg 20181116_085227.jpg 20181116_080346.jpg IMG_3815.JPG IMG_3889.JPG IMG_3841.JPG IMG_3949.JPG IMG_3819.JPG Le_Thi_MinhThanh_Lop_4B_Truong_Tieu_hoc_Xuan_Dan_huyen_Nghi_Xuan_Tinh_Ha_Tinh.flv Diep_Anh.flv

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Tiếng Anh 4 (Thí điểm). Giáo án cả năm

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trần Thị Nõn
    Ngày gửi: 21h:47' 15-05-2018
    Dung lượng: 2.6 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người

    Date of teaching: 19/9/2017
    Period 1. UNIT 1: NICE TO SEE YOU AGAIN
    Lesson 1 (1 ( 2)
    Objectives:
    By the end of the period, Ss will be able to greet and respond to greetings formally.
    Language focus:
    1. Lexical items:
    - morning
    - afternoon
    - evening
    - again
    - late
    - well
    2. Sentences patterns:
    - Good morning/ good afternoon/ good evening
    - Nice to see you again
    C. Teaching aids:
    - Ss’ book, chalk, board, radio, Cd, ect.
    D. Procedures:
    I. Warm - up:
    - Listen to a song: Good morning to you. ( page 7)
    II. New lesson:
    1. Look, listen and repeat.
    - Set the scene: How many picturres are there? Who are they? Where are they? What are they doing?
    - Ask Ss to listen and repeat from twice to three times.
    - Ask Ss to work in pair.
    - Call some Ss to roleplay the dialogues in the pictures
    - Correct the pronunciation
    - Help Ss understand the meaning of the dialogues
    - Note Ss some vocabulary and sentence patterns.
    + morning
    + afternoon
    + evening
    + again
    + late
    + well
    +Good morning/ good afternoon/ good evening
    + Nice to see you again
    2. Look and say.
    Instructions:
    - How many pictures are there? Who are they? How do they greet?
    Ask Ss to work in pairs
    Let time for Ss to work
    S1: Good…………………………
    S2: Good………………………......
    - Give feedback
    - Work group of three to talk.
    III. Reinforcement and Homelink:
    Reinforce the contents of the lesson.
    Ask Ss to practice greeting and responing to greetings.

    Date of teaching: 21/9/2017
    Period 2. UNIT 1: NICE TO SEE YOU AGAIN
    Lesson 1 (4 ( 6)
    A. Objectives:
    By the end of the period, Ss will be able to pracice listening, writing and speaking greetings.
    B. Language focus: Revise
    1. Lexical items:
    - morning
    - afternoon
    - evening
    - again
    - late
    - well
    2. Sentences patterns:
    - Good morning/ good afternoon/ good evening
    - Nice to see you again
    C. Teaching aids:
    - Ss’ book, chalk, board, radio, Cd, ect.
    D. Procedures:
    I. Warm – up.
    - Sing the song: Good morning to you. ( page 7)
    II, New lesson.
    3. Listen and tick.
    Instructions:
    Look at the pictures
    Number 1: How many pictures? Who are they? What are they doing/ talking? ( name)
    Number 2: : How many pictures? Who are they? What are they doing/ talking? ( name)
    Now listen and tick. a or b
    You will listen and number . Yes/ No
    You will listen and tick . Yes/ No
    Are you ready?
    Now listen/ again
    Compare with your partner.
    Number 1/ 2: which picture do you choose? What did you hear? Good.
    Answers: 1. ; 2. ; 3.
    4. Look and write.
    Instructions:
    - How many pictures?
    - Who are they in picture a/ b?
    - Number 1: Nam ask Peter about name, so how does Peter answer?
    - Number 2: How does Mai introduce her name using “ I’m ……..”?
    Mai ask Linda about name, so How does Linda answer?
    Now write in your notebook.
    Are you ready?
    Number 1/ 2: Who can come to the board and write?
    Class, look: right or wrong.
    5. Let’s sing.
    Instructions:
    - Now look: What is this? ( the song)
    Tell me the name of the song
    Now listen/ again.
    Team A/ B/ C
    Work in pair to sing
    You please
    III. Reinforcement and Homelink:
    Reinforce the contents of the lesson.
    - Ask Ss to revise and prepare for new lesson.

    Date of teaching: 22/9/2017
    Period 3. UNIT 1: NICE TO SEE YOU AGAIN
    Lesson 2 (1 ( 3)
    A.Aim:
    By the end of the lesson , S will be able to greet and say goodbye.
    B. Language focus:
    - good morning, nice to meet you, goodbye, see you tomorrow.
    C. Teaching aids:
    - Ss’ book, chalk, board, radio, Cd, ect.
    D. Procedures:
    I. Warm - up
    - Let’s sing : Have S sing the song Good morning ( p7)
     
    Gửi ý kiến