NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    10 khách và 2 thành viên
  • Nguyễn Đức Cường
  • Nguyễn Văn Anh
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    Anhr1.JPG Beauty1557707175580.JPG Beauty1557793189242.JPG Beauty1557792932660_1.JPG IMG20190419163021.jpg IMG20190419162910.jpg IMG_0087.JPG IMG_0102.JPG 20190419_164002.jpg IMG_1555691532694_1555691668851.jpg 20190412_084003.jpg Hiens_mau.jpg Hien_mau.jpg TTKP.jpg Ket_nap_doi.jpg Ghthap_huong.jpg Gh_thap_huong.jpg Gh_tap_the.jpg Gh9.jpg Gh8.jpg

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    TOÁN 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Thị Hòa
    Ngày gửi: 21h:39' 21-05-2019
    Dung lượng: 2.8 MB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    Khoanh vào chữ đặt trước câu trả lời đúng:
    Câu1: M1- 0,5 Trong các số: 306 ; 810 ; 7259 ; 425 số chia hết cho cả 5 và 9 là:
             A. 306           B.  425    C. 810              D. 7259  
    Câu 2: M1- 0,5 Số 5565 đọc là:
    A.Năm nghìn năm trăm năm sáu C. Năm nghìn năm trăm sáu lăm
    B. Năm nghìn năm trăm sáu năm D. Năm nghìn năm trăm sáu mươi lăm
    Câu 3 : M1- 0,5 Số lớn nhất trong các số: 5 798; 5 897; 5 978; 5 879 là:
    A. 5 798 B. 5 897; C. 5 978; D. 5 879
    Câu 4 : M2- 0.5 Phân số mười ba phần bảy viết là:
    A.  B.  C.  D. 
    Bài 5: (M2 0,5 điểm) 5 giờ 20 phút = … phút ?
    A. 520 B. 320 C. 70 D.5020
    Câu 6: (M3 - 0,5đ) Hình chữ thoi có độ dài đường chéo lớn là 28cm, đường chéo nhỏ kém đường chéo lớn 7cm.
    Tính diện tích hình thoi đó .
    A. 294cm B. 558cm C. 98cm D. 294cm
    Câu 7 (M3 0,5điểm). Hai lớp 4A và 4B thu gom được tất cả 250 ki-lô-gam giấy vụn. Lớp 4A thu gom được nhiều hơn lớp 4B là 20 ki-lô-gam giấy vụn. Hỏi lớp 4A thu gom được nhiêu ki-lô-gam giấy vụn ?
    A. 115kg B.125kg C. 135kg D. 230kg
    Câu 8: M 2 – 0,5 Các cặp cạnh song song trong hình tứ giác ABCD là:
    A AB và CD; AD và BC A B
    B. AB và AD; AD và BC
    C AD và DC; DC và BA
    D. CB và BA; CB và AD D C

    Câu 9 M4- 0,5 Giá trị thích hợp của x để x -  =  : 
    A. .  B.  C.  D. 
    Câu 10: (M3 – 0,5) Các phân số được sắp sếp theo thứ tự từ lớn đên bé là:
    A., , ,  B. , , ,  C. ,, ,  D., , , 
    câu 11: Kết quả phép trừ 4 -  = …là :
    A/  ; B/  ; C/  ; D/ 
    Câu 12 (2- 0,5 điểm) Đúng ghi Đ, sai ghi S:
    Trong hình thoi ABCD (xem hình bên):
    a/ AB và DC không bằng nhau.
    b/ AB không song song với AD.
    c/ BD và AC không vuông góc với nhau.
    d/AB = BC = BD = AC.

    Câu 13. 2- 2 Đặt tính rồi tính
    a , 245 x 75 b, 13920 : 60 c, 15 +  d)  - 
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ............................................................................................................................
    B14.(3- 1)Tham gia đợt phát động quyên góp “Góp đá xây Trường Sa”, lớp 4A quyên góp được nhiều hơn lớp 4B là 90 000 đồng. Hỏi mỗi lớp quyên góp được bao nhiêu tiền, biết số tiền của lớp 4B quyên góp bằng  số tiền của lớp 4A?
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    .......................................................................................................................................................................................................................................................
    …………………………………………………………………………………
    Câu 15. M4- 1 Mẹ hơn con 27 tuổi. Sau 3 năm nữa tuổi mẹ sẽ gấp 4 lần tuổi con. Tính tuổi của mỗi người hiện nay.
    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………..
    ............................................................................................................................

    L4 Câu 1. (0,5đ):M1 Trong các số: số 354200; 76895; 54321; 55 667 số chia hết cho cả cho 2 và 5 là:
    A. 354200 B. 76895 C. 54321 D. 55 667
    Câu 2 (0,5đ):M1 Phân số  đọc là:
    A. Mười năm phần ba tư. B. Mười năm phần ba bốn.
    C. Mười lăm phần ba mươi tư. D. Mười lăm trên ba mươi tư.
    Câu 3:(0,5đ):M1 Số “ Một trăm linh năm nghìn không trăm hai mươi lăm” viết là:
    A. 100255 B. 105025 C. 100025 D. 105205
    Câu 4 : M2- 0.5Trong các phân số sau ; ; ; , phân số bé hơn 1 là:
    A.  B.  C.  D. 
    Câu 5: (Mức 2 – 0,5 đ) Số thích hợp điền vào chỗ chấm 1 tấn 32 kg = …kg là:
    A. 132
     
    Gửi ý kiến