NỘI DUNG CHÍNH

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Phan Duy Nghĩa)

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    Điều tra ý kiến

    Bạn thích Mục nào nhất ?
    Thông báo, trao đổi
    Olympic Toán Tuổi thơ
    Tiếng nói từ cơ sở
    Mô hình dạy học mới
    Sau giờ lên lớp

    Ảnh ngẫu nhiên

    44568815_324937628310134_7510462040381587456_n.png 44485722_246180632733448_1961781103345795072_n.jpg 1.png IMG_1397.jpg IMG_1397.jpg 1IMG20180329150601.jpg IMG_1542789804641_1543161557026.jpg 20180906_093611_1.jpg 20180906_093522.jpg 20180906_093453.jpg 20181116_085227.jpg 20181116_080346.jpg IMG_3815.JPG IMG_3889.JPG IMG_3841.JPG IMG_3949.JPG IMG_3819.JPG Le_Thi_MinhThanh_Lop_4B_Truong_Tieu_hoc_Xuan_Dan_huyen_Nghi_Xuan_Tinh_Ha_Tinh.flv Diep_Anh.flv

    GHÉ ZÔ ! GHÉ ZÔ !

    • icon-new

    GDTH Hà Tĩnh

    Giáo dục tiểu học là cấp học nền móng của hệ thống giáo dục quốc dân, đây là cấp học vô cùng quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách con người. Vì vậy nếu giáo dục tiểu học được triển khai tốt, chắc chắn, đúng hướng sẽ có tác động một cách bền vững tới các bậc học tiếp theo. Với tầm quan trọng như vậy, thời gian qua, Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã tích cực tiếp cận đổi mới công tác quản lý chỉ đạo, đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của giáo dục trong nước và quốc tế đối với giáo dục tiểu học, để từng bước đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, như: Thực hiện Mô hình trường học mới Việt Nam – VNEN; Triển khai dạy học Tiếng Việt lớp 1 theo Tài liệu Công nghệ giáo dục; Áp dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột”; Giáo dục Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch. Song song với việc thực hiện tốt các mô hình dạy học mới, giáo dục tiểu học Hà Tĩnh còn có những cách làm mới, sáng tạo của riêng mình, đó là: Xây dựng quy hoạch, mở rộng diện tích các nhà trường; Xây dựng thư viện trường học; Tổ chức bán trú cho học sinh; Tăng cường giáo dục kĩ năng sống; Đưa dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh vào các trường tiểu học. Những hoạt động này thật sự đã góp phần làm cho giáo dục tiểu học Hà Tĩnh phát triển một cách bền vững, là bước đi đầu tiên khả quan, thực sự có ý nghĩa tiếp cận mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT mà Nghị quyết số 29 của BCHTW khoá XI đã chỉ ra. Hành trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang ở chặng đường đầu tiên, việc tiếp cận cái mới, tiên tiến từ bỏ cái cũ, cái không còn phù hợp là rất khó khăn. Khó khăn hơn là làm sao thực hiện thành công cái mới mà đạt được kết quả như mong đợi, đó là tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giáo dục. Trên hành trình đổi mới và vượt khó này để thành công đòi hỏi sự nổ lực rất lớn của các nhà quản lý giáo dục, đặc biệt đội ngũ hiệu trưởng, giáo viên. Bên cạnh đó không thể thiếu sự đồng thuận, sự chung tay, tham gia tích cực của toàn xã hội./.

    Toán học 3. Đề thi học kì 2

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Biện Thị Hương Lê
    Ngày gửi: 15h:52' 19-05-2018
    Dung lượng: 84.5 KB
    Số lượt tải: 3
    Số lượt thích: 0 người
    BÀI KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II. NĂM HỌC: 2017- 2018
    MÔN TOÁN LỚP 3B
    (Thời gian làm bài: 40 phút)
    Họ và tên: ………………………………………………………………….……………..... Lớp 3B

    Trường Tiểu học thị trấn Tây Sơn.

    Điểm
    Nhận xét bài làm của HS
    
    
    
    
    
    
    
    
    I. Trắc nghiệm: Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước ý trả lời đúng.
    M1Câu 1. Số liền sau của số 54 829 là:
    A. 54 828.         B. 54 839.          C. 54 830.         D. 54 819.
    M1Câu 2. 2m 2cm = ... cm. Số thích hợp điền vào chỗ trống là:
    A. 4 cm.         B. 22 cm.            C. 202 cm.             D. 220 cm.
    M1Câu 3. Hình vuông có cạnh 3cm. Diện tích hình vuông là:
    A. 6cm2            B. 9cm                C. 9cm2                  D. 12cm
    M2Câu 4. Kết quả của phép chia 4525 : 5 là:
    A. 405              B. 95               C. 9052            D. 905
    M2Câu 5. Chu vi hình vuông là 96cm, cạnh của hình vuông là:
    A. 86cm           B. 43cm              C. 24cm               D. 32cm
    M2Câu 6. Giá trị biểu thức 700 : 5 x 4 là:
    A. 35                B. 560                C. 7500             D. 150.
    M3Câu 7. Ngày 28 tháng 4 là thứ sáu. Ngày 4 tháng 5 là thứ mấy?
    A.Thứ tư          B. Thứ sáu        C.Thứ năm               D. Chủ nhật
    M3Câu 8.Kết quả của phép tính 184 x 10 – 84 x 10 là:
    A. 1000             B. 100                C. 500             D. 150.
    I. Tự luận
    M1 Câu 9. Đặt tính rồi tính
    23864 + 65482               67328 – 45281                46351 x 6                63360 : 9
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    M2 Câu 10. Tìm x
    a) x : 4 = 14253 b) 12555 : x = 943 – 934
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    M3 Câu 11. Mua 9 bút chì hết 5400 đồng. Hỏi mua 6 bút chì như thế hết bao nhiêu tiền?
    Bài giải:
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    M4 Câu 12. An nghĩ ra một số, nếu lấy số đó chia cho 5 thì được thương là 4 và số dư là số dư lớn nhất. Hãy tìm số đó?

    Bài giải
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………


    HƯỚNG DẪN CHẤM
    I.Phần trắc nghiệm: 4 điểm, làm đúng mỗi bài cho 0,5 điểm

    Số câu
    1
    2
    3
    4
    5
    6
    7
    8
    
    Kết quả
    C
    C
    C
    D
    C
    B
    C
    A
    
    
    II. Phần tự luận: 6 điểm
    Câu 9: 2 điểm (mỗi phép tính đúng 0,5 điểm)
    Kết quả lần lượt là:
    89346 22047 278106 7040
    Câu 10: 1,5 điểm (mỗi bài đúng 0,75 điểm)
    a, x : 4 = 14253 b, 12555 : x = 943 - 934
    x = 14253 x 4 12555 : x = 9
    x = 57012 x = 12555 : 9
    x = 1395
    Câu 11: 1,5 điểm
    Bài giải
    Giá tiền một bút chì là: (0.25đ)
    5400 : 9 = 600 (đồng) (0.5đ)
    Mua sáu bút chì thì hết số tiền là: (0.25đ)
    600 x 6 = 3600 (đồng) (0.5đ)
    Đáp số: 3600 đồng

    Câu 12: 1,0 điểm
    Số dư của phép chia cho 5 lớn nhất sẽ là 4 (0.25đ)
    Vậy số An nghĩ ra là: (0.25đ)
    5 x 4 + 4 = 24 (0.25đ)
    Đáp số: 24(0.25đ)













    MA TRẬN NỘI DUNG KIỂM TRA MÔN TOÁN CUỐI HỌC KỲ II LỚP 3
    Mạch kiến thức
    Số câu
    Số điểm
    Mức 1
    Mức 2
    Mức 3
    Mức 4
    Tổng
    
    
    
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    TN
    TL
    
    1. Số học và phép tính
    Số câu
    1
    1
    2
    1
    1
    
    
    
    4
    2
    
    
    Số điểm
    0,5
    2
    1
    1,5
    0,5
    
    
    
    2,0
    3,5
    
    
    Câu số
     1
    9
    4,6
    10
    8
    
    
    
    
    
    
    2. Đại lượng và đo đại lượng
    Số câu
    1
    
    
    
    1
    
    
    
    2
    
     
    Gửi ý kiến